21 February 2012

Silju Challenge...

Ég er að leyta af nokkrum metnaðarfullum íþróttamönnum til að taka þátt í 30 daga „æfingabúðum“. Mig langar að vita hversu mikið er hægt að bæta hraðann sinn og sprengikraft á einum mánuði, svo nú vantar mig sjálfboðaliða.
Ég mun testa íþróttamennina í stuttum sprettum með tímatöku tæki sem ég á, ásamt því að við munum taka nokkur hopptest.
Þátttakendur munu æfa frítt undir minni leiðsögn, fá mánaðarkort í Sporthúsið, fatnað frá ADIDAS, fæðubótavörur frá Líkama og Lífsstíl, ásamt því að íþróttamenn fá aðgang að sjúkraþjálfara og næringarfræðing.
Þú skráir þig með því að senda mér email á Silja@siljaulfars.is, settu „30 dagar“ í Subject, taktu fram Nafn, Aldur og Íþróttagrein.
Á laugardag mun ég draga heppna íþróttamenn sem fá Silju dekur frítt í mánuð, en við byrjum strax í næstu viku.
Til mikils að vinna J
Silja Úlfars

No comments:

Post a Comment